วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Terminator Salvation คนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Terminator Salvation

"ฟ้ามิได้ลิขิตเรา มีเพียงเราที่ลิขิตตัวเอง"

"ถ้าคิดจะเอาปืนจ่อใครนายก็ต้องพร้อมที่จะเหนี่ยวไก"

"สิ่งสำคัญที่สุด รักษาชีวิตไว้ คุณไม่รู้หรอกว่าชีวิตคุณมีค่าแค่ไหน"

"ข้อแตกต่างระหว่างเรากับเครื่องจักร เราฝังศพคนของเรา"

"ผมไม่ใช่คนเดียวที่กำลังจะต้องตาย"

"ผมตายได้สักพักแล้ว กำลังทำความคุ้นเคยอยู่"

"เราอาจจมอยู่กับสิ่งที่สูญเสียไป หรือเราจะต่อสู้เพื่อสิ่งที่เหลืออยู่"

"คุณหนะดี แค่ยังไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง"

"นี่คือสงครามเป็นผู้นำต้องกล้าได้กล้าเสีย"

"เมื่อใดที่ไม่แน่ใจจงทำตามที่หัวใจสั่งเสมอ"

"ผมจะกลับมา"

"มีพายุบนเส้นขอบฟ้ามันคือเวลาแห่งความเจ็บปวด"

สิ่งใดกันเล่าที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ มันไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถโปรแกรมได้ 
เราไม่สามารถใส่มันลงในชิป มันคือความแข็งแกร่งของหัวใจมนุษย์ 
ความแตกต่างระหว่างเรากับเครื่องจักร

"ทุกคนสมควรควรได้รับโอกาสที่สอง"


คำคมจากหนังเรื่อง Terminator Salvation คนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น