วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Mission Impossible 2

"ทุกๆครั้งของการค้นหาฮีโร่ เราต้องเริ่มต้นด้วยบางสิ่งที่ฮีโร่ทุกคนต้องการ นั่นคือผู้ร้าย"

"ถ้าผมบอกคุณว่าผมไปไหน ผมก็อดพักเลยนะสิ"

"บูชานักบุญด้วยการจุดไฟเผา เราเลยรู้ว่าเขามองนักบุญในแง่ไหน"

"ผมเสียใจและคุณก็เสียใจ"

"นี่ไม่ใช่ภารกิจที่ยากแต่มันเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้"

"ปัญหาร้ายแรง เป็นสิ่งที่ผมหาให้คุณได้เสมอ"

"แม้ว่ามันจะน่าสงสัย แต่มันก็ยากที่จะสรุป"

"ต่อไปถ้าคิดจะทำอะไรดูให้ดีสักก่อน แกไม่มีวันรู้ว่าจะวิ่งชนใคร"

"เรามีโอกาสอยู่ตรงนี้แล้ว ฉันจะไม่ยอมเสียมันไป"

"เธอก็เหมือนกับลิง ที่ไม่ยอมปล่อยกิ่งที่จับอยู่ จนกว่าจะจับกิ่งใหม่ได้ซะก่อน"

"รักษาชีวิตเอาไว้ ผมจะไม่ยอมเสียคุณไป"


คำคมจากหนังเรื่อง Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น