วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก 2029 ภาค 2

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Terminator 2 Judgment Day

"ผมรู้ว่าคุณฉลาดแค่ไหน คุณพูดตามที่ผมอยากได้ยิน แต่คุณไม่ได้เชื่อตามที่คุณพูดจริงๆ"

"ทุกอย่างที่เธอพูดเป็นความจริง เธอรู้แต่ไม่มีใครเชื่อเธอ แม้แต่ผมเอง"

"ธรรมชาติของมนุษย์มักฆ่ากันเอง"

"ไร้ชะตา นอกจากเราจะกำหนด"

"อนาคตยังไม่ถูกกำหนด ไม่มีใครลิขิตชะตานอกจากตัวเรา"

"คุณตัดสินผมในสิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำ"

อนาคตที่แจ่มชัดสำหรับฉัน กับเหมือนไฮเวย์มืดในตอนกลางคืน 
ตอนนี้เราอยู่ในอาณาเขตที่ไร้เจ้าของ สร้างประวัติศาสตร์ขณะที่เราย้อนไป

I'll be back ผมจะกลับมา

"ฉันรู้แล้วว่าทำไมต้องร้องไห้แต่ฉันคงไม่มีวันทำได้"

อนาคตที่เราไม่รู้วิ่งเข้าหาเรา ฉันเผชิญหน้ามันเป็นครั้งแรกอย่างมีความหวัง 
เพราะเมื่อเครื่องจักร หุ่นพิฆาตยังเรียนรู้คุณค่าของชีวิตมนุษย์ได้ เราก็อาจทำได้เช่นกัน


คำคมจากหนังเรื่อง Terminator 2 Judgment Day คนเหล็ก 2029 ภาค 2


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น