วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Mission Impossible Ghost Protocol ปฏิบัติการไร้เงา

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Mission Impossible Ghost Protocol

"เราทุกคนล้วนมีความลับ"

"ถ้าเราไม่ได้พบกันอีกขอให้คุณรู้ว่า ผมเห็นคุณเป็นเพื่อนเสมอ"

"มือปืนไม่ใช่ยอดนักคิดนะ รู้ไหม"

"การทำลายล้างโลกเป็นสิ่งที่ไม่น่ายินดี แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการ"

"เก็บมันเลย แต่ต้องเก็บมันแบบมีกึ๋น"

"ความล้มเหลวสำหรับผู้ก่อการร้ายมันเป็นแค่การซ้อมใหญ่เท่านั้น"

"นับถอยหลังไม่ช่วยอะไรเลย"

"สำหรับรัฐบาลของนายผู้มีโอกาสก่อการร้ายก็คือผู้ก่อการร้าย"

"ช่วยเหลือเพื่อนเก่า ผูกมิตรกับเพื่อนใหม่"

"ฉันไม่รู้ว่าเรามาเจอกันได้ยังไง แต่ดีใจที่เจอกัน"

"หน้าที่ปกป้องเธอไม่ใช่ของนาย มันเป็นหน้าที่ฉัน"


คำคมจากหนังเรื่อง Mission Impossible Ghost Protocol ปฏิบัติการไร้เงา


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น