วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 3

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Mission Impossible 3

"เมื่อนายเลือกแล้วฉันเองก็เคารพการตัดสินใจเสมอ"

"ทราบแล้วเปลี่ยน แต่เปลี่ยนอะไรไม่ได้ แค่รับทราบแล้วกัน"

"ดวงเรายังแข็งแต่คงไม่แข็งตลอดไป"

"ถึงจะรับไม่ได้ว่าของมันกินแล้วอ้วน แต่ใครกินมันก็อ้วนอยู่ดี"

"งานราชการลับคงต้องมีการลับปัญญากันบ้าง"

"อย่าขัดตอนผมถามถึงผมไม่คาดหวังคำตอบก็เถอะ"

"โลกเราสุดท้ายจะถูกทำลายย่อยยับด้วยเทคโนโลยี เป็นอะไรที่ลีกเลี่ยงไม่ได้"

"ชีวิตคู่แบบปกติมันไม่เหมาะกับคนอย่างพวกเรา"

"ผมไม่ศักดิ์แต่พูดและยินดีจะหลั่งเลือดเพื่อรักษาสีแดงบนผืนธงชาติไว้เสมอ"

"ถึงจะไม่มีทางอื่นที่ดีกว่า แต่มันมีเส้นแบ่งระหว่างระห่ำกับสิ้นคิด"


คำคมจากหนังเรื่อง Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 3


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น