วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Terminator 3 Rise of the Machines คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Terminator 3 Rise of the Machines

"ฟ้าไม่ได้ลิขิตเรา มีเพียงเราที่ลิขิตตนเอง"

"ไม่ว่าผมจะพยายามเท่าไหร่ ผมก็ไม่สามารถลบความฝัน ฝันร้ายของผม"

"พ่อเป็นพ่อที่โชคดีที่สุดในโลกเพราะพ่อไม่เคยต้องเป็นห่วงว่าลูกจะหลงผิด"

"พูดกับมือไปก่อนเถอะ"

"ผมไม่สามารถไปตายได้"

"ความโกรธมีประโยชน์กว่าความสิ้นหวัง"

"มนุษย์เกิดมาก็ต้องตาย"

"ความรู้สึกไม่มีผลใดๆต่อผม ผมเป็นแค่เครื่องจักร"

"เราต้องทำสำเร็จ อนาคตขึ้นอยู่กับเราแล้ว"

"เราไม่ได้ถูกลิขิตให้ยับยั้งวันสิ้นโลก เราเพียงแค่ถูกลิขิตให้รอดอยู่ด้วยกัน"

"จงสู้ไปอย่าได้ย่อท้อ"


คำคมจากหนังเรื่อง Terminator 3 Rise of the Machines คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น