วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

The Terminator คนเหล็ก 2029

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The Terminator

"แล้วผมจะกลับมา"

อนาคตยังมาไม่ถึง แต่คุณต้องแข็งแกร่งมากกว่าที่คุณคิด 
คุณต้องคงอยู่ ไม่อย่างงั้นผมคงไม่มีตัวตน

"ความเจ็บปวดควบคุมได้เพียงแค่ปลดมันทิ้งไป"

"ผมได้ข้ามเวลาเพื่อมาหาคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณเสมอมา"

"ช่วงเวลาไม่กี่ชั่งโมงที่เราได้อยู่ด้วยกัน ความรักของเรามีค่ามากกว่าชั่วชีวิต"


คำคมจากหนังเรื่อง The Terminator คนเหล็ก 2029


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น