วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Terminator Genisys คนเหล็ก 5 มหาวิบัติจักรกลยึดโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Terminator Genisys

"ถ้ามันมีทางอื่น ฉันก็คงจะเลือกแล้ว"

ขอบคุณที่กล้าหาญสำหรับเวลาที่ผ่านมา คงไม่อาจช่วยให้พ้นสิ่งที่จะเผชิญ 
อนาคตไม่ได้ถูกกำหนด ไม่มีฟ้าลิขิต มีแต่เราลิขิตตัวเราเอง 
จงแกร่งยิ่งกว่าที่คุณคิดว่าจะแกร่งได้ คุณจะต้องคงอยู่ไม่งั้นผมจะไร้ตัวตน

"ถึงแก่แต่ว่ายังเก๋า"

"เส้นตรงดิ่งมุ่งไปข้างหน้าไม่ต้องหันกลับมา"

"จะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร กอดไม่ยอมปล่อย ทั้งที่รู้ว่าเดี่ยวก็ต้องปล่อย"

"โดยทฤษฏี"

ฉันรู้ซึ้งว่าการไม่มีทางเลือกเป็นยังไง ชีวิตมีเส้นทางเดียวให้เดิน
เพราะถ้าเลือกทางอื่นทุกอย่างทั้งหมดจะสูญสลาย

"เวลามีแรงเฉื่อยของมัน"

"เขาหลอกใช้ผมให้หลงรักคุณไม่ได้หรอก อันนั้นผมทำตัวเอง"

"อนาคตไม่ได้ถูกกำหนดไว้"


คำคมจากหนังเรื่อง Terminator Genisys คนเหล็ก 5 มหาวิบัติจักรกลยึดโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น