วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Clash Of The Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Clash Of The Titans

"สิ่งใดจะงามไปกว่าความตาย"

"ความรักที่เรามีให้เจ้า เป็นความรัก ที่เทพเจ้าและกษัตริย์แก่งแย่งช่วงชิงกัน"

"การเลี้ยงลูกต้องสอนให้เด็กมีสัมมาคารวะ"

"ที่เจ้ารอดมาต้องมีเหตุผลและสักวันเหตุผลนั้นที่จะพาเจ้าจะไปไกลจากที่นี่"

"ข้าต้องเฝ้าดูคนที่รักตายจาก เจ้าย่อมรู้ว่าความสูญเสียเป็นเช่นไร"

"ความตายต่างหากที่ควรเป็นฝ่ายกลัวพวกเรา"

"อาวุธเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเสมือนเหล็กในของตัวต่อ"

"ความเป็นเทพในตัวเจ้าจงใช้มันให้ดี"

"วันใดถ่มน้ำลายใส่ตาเทพเจ้าได้ข้าถึงจะยิ้ม"

"เราอยู่เราต่อสู้และเราตายเพื่อกันและกันไม่ใช่เพื่อท่าน"

"เจ้านำเรามาถึงที่นี่ได้จงไปต่อให้สุดทางเถอะ"

"สักวันหนึ่งจะต้องมีผู้ลุกขึ้นต่อกร สักวันหนึ่งจะต้องมีผู้สูญสิ้นความอดทน"

"ให้เทพรู้ว่ามนุษย์ทำได้"

"เส้นทางจากนี้จะมีเจ้าเพียงลำพังแล้ว"

"ดีกับพวกเขาให้มากกว่าที่เราเคยทำ"


คำคมจากหนังเรื่อง Clash Of The Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น