วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Mission Impossible Rogue Nation ปฏิบัติการรัฐอำพราง

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Mission Impossible Rogue Nation

"ยอมตายไม่ยอมคายความลับ"

"มันจะง่ายถ้านายพูดในสิ่งที่เขาอยากฟัง"

"คุณสงสัยความภักดีของฉันหรือความสามารถ"

"ไม่มีพันธมิตรระหว่างประเทศเว้นแต่มีผลประโยชน์ร่วมกัน"

"คุณยังมีชีวิตเพราะผมชอบความสามารถคุณ"

"ฆ่าเพื่อให้ทุกอย่างอยู่ต่อไปได้ ฆ่าเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง"

"เราคิดว่าเราสู้เพื่อฝ่ายที่ถูกต้องเพราะเราเลือกที่จะเชื่ออย่างนั้น"

"ผู้กุมชะตาชีวิตที่ยังมีชีวิต"

"ยามเลือดเข้าตาแล้วไม่เกี่ยงวิธี"

"ธาตุแท้มนุษย์คืออาวุธที่ฉันเลือก"

"โรมไม่ใช่ถล่มได้ในวันเดียว"


คำคมจากหนังเรื่อง Mission Impossible Rogue Nation ปฏิบัติการรัฐอำพราง


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น