วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

300 Rise of an Empire 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

300 Rise of an Empire

"ศัตรูได้หลอมรวมอิสรภาพของเราไว้ในไฟแห่งสงคราม"

"ความเยาว์ยังลุกโชนในดวงตาเรา ก่อนสงครามจะบังคับให้เด็กของเรากลายเป็นผู้ใหญ่"

"เราจะสามารถตัดสินอนาคตได้จากความทุกข์แสนสาหัสในอดีต"

"อิสรภาพได้เลือกแล้วให้ท่านเป็นผู้ปกป้อง"

"เจรจากับทรราชแล้วชาติเราจะได้ประโยชน์อันใด"

"มือของคนเราไม่อาจโกหก มันบอกทุกความไม่สมบูรณ์แบบ และมลทินในตัวเจ้าของ"

"เยาวชนคืออนาคตของชาติ"

"ไม่มีเหตุผลใดสูงส่งเกินไปกว่า การต่อสู้เพื่อคนที่ยอมสละชีวิตเพื่อเจ้า"

"เจ้าจะสู้กับใครถ้าไม่มีข้า"

"สิ่งหนึ่งที่ต้องมั่นใจเมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้นคือ อย่าตายตั้งแต่วันแรก"

"หน้าที่ของลูกผู้ชายก็คือการปกป้องครอบครัวและประเทศชาติ"

"ความโกรธข้าเก็บไว้ใช้กับศัตรูเท่านั้น"

"ความเสียสละของเขาจะไม่ถูกลืมเลือน"

"เราเลือกที่จะตายในสนามอย่างทนง ดีกว่าคุกเข่าอย่างไร้ศักดิ์ศรี"


คำคมจากหนังเรื่อง 300 Rise of an Empire 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น