วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Hitman Agent 47 ฮิทแมน สายลับ 47

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Hitman Agent 47

"ประวัติศาสตร์มนุษย์ถูกนิยามโดยสงครามและโดยมนุษย์ซึ่งต่อสู้ในสงคราม"

"โลกนี้มันเป็นสถานที่ที่อันตราย"

"คุณรู้ไหมทำไมคุณยังมีชีวิตอยู่ เพราะผมเลือกที่จะไม่ฆ่าคุณไง"

"เก็บความกลัวเอาไว้แล้วเผชิญหน้าอันตราย"

"ฉันนึกว่าตำนานมีไว้เรียกคนที่ตายไปแล้วซะอีก"

"ฉันคงเป็นคนตายที่สบายดี"

"มันไม่ง่ายนะ ที่จะฆ่าผม"

"คุณต่อต้านสิ่งที่คุณเป็นไม่ได้เพราะสุดท้ายคุณจะแพ้"

"ความเหนือชั้นไม่ได้อยู่ที่ร่างกายแต่เป็นสมอง"

"อย่าฝากความหวังกับผมเพราะคุณอาจจะผิดหวัง"

"คนเรามันเปลี่ยนกันได้ แต่ไม่ใช่คนอย่างพวกเรา"

"เขาทำสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนจะทำคือเขายอมตายเพื่อช่วยชีวิตของลูก"

"เราตัดสินว่าตัวเองเป็นใครจากสิ่งที่เราทำ"


คำคมจากหนังเรื่อง Hitman Agent 47 ฮิทแมน สายลับ 47


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น