วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

The Fast and the Furious เร็ว แรงทะลุนรก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The Fast and the Furious

"นายจะขึ้นเวทีชกมวยกับอาลี เพราะแค่คิดว่าตัวเองชกมวยเป็นไม่ได้หรอกนะ"

"อย่าก่อเรื่อง นายทำให้ฉันขายหน้า"

"มันไม่สำคัญหรอกว่าจะชนะแค่ 1 นิ้วหรือ 1 ไมล์ ชนะก็คือชนะ"

"สำหรับบางคนเกียรติสำคัญกว่าเงิน"

"ฉันยอมตายดีกว่าที่จะกลับไปที่นั้น"

"ความนับถือ สำหรับบางคนมันสำคัญมาก"

"มันมีบางอย่างเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ที่ทำให้ฉันสงบ"

"นายก็รู้ฉันแพ้อีกไม่ได้"

"ถ้านายหักอกน้องสาวฉัน ฉันจะหักคอนาย"

"ฉันใช้ชีวิตทีละหนึ่งส่วนสี่ไมล์ ที่ความเร็วสิบวิหรือต่ำกว่า ฉันเป็นอิสระ"

"สิ่งเดียวที่ดึงดูดผมเข้ามาก็คือคุณ"


คำคมจากหนังเรื่อง The Fast and the Furious เร็ว แรงทะลุนรก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น