วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Run All Night คืนวิ่งทะลวงเดือด

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Run All Night

"ไม่มีบาปกรรมใดในชีวิตที่จะพ้นการลงโทษ"

"ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน แต่เราข้ามเส้นมาแล้ว เราจะไปด้วยกัน"

"นายมีความสามารถ แต่สิ่งที่นายทำคือเล่นไปเรื่อย"

"ฉันต้องฆ่าคนที่ฉันรักเพราะไม่ไว้ใจพวกเขา"

"เงินเท่าไหร่ในโลกก็ดึงฉันกลับไปอีกไม่ได้"

"แกไม่มีสัญชาตญาณนักฆ่ามากพอที่จะเป็นสุดยอดนักมวย"

"ผมจะหาทางแก้ แต่คุณต้องไว้ใจผม"

"มันทุกข์ที่เราไม่มีวันทำให้ผู้หญิงที่เรารักมีความสุขได้อีก"

"ถ้าหนีตอนนี้ก็ต้องหนีตลอดไป"

"ฉันต้องบอกให้เขารู้เอาไว้ว่าเขาไว้ใจแกไม่ได้"

"ชีวิต มันไม่ค่อยให้ใครได้มีโอกาสแก้ตัว"

"สิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราเห็น มันจะกลายเป็นตัวของเรา"


คำคมจากหนังเรื่อง Run All Night คืนวิ่งทะลวงเดือด


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น