วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Black Hawk Down ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Black Hawk Down

"มีแต่ผู้สังเวยชีวิตในสงครามเท่านั้นที่ได้พบสันติภาพ"

"นี่มันสงครามของเราไม่ใช่ของคุณ"

"ฉันจะชอบหรือไม่ ไม่สำคัญหรอก แต่ฉันเคารพศักดิ์ศรีคน"

"ฉันถูกฝึกให้ต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีกว่า"

"เรื่องขี้ผง"

"ทุกคนก็รู้สึกเหมือนกับนายนั้นแหละ แต่สิ่งที่นายทำตรงนี้คือข้อแตกต่าง"

"ที่โซมาเลีย การฆ่าคือการเจรจา"

"ถ้ารบไม่ชนะ ก็ไม่มีสันติภาพ ยังจะต้องฆ่ากันต่อไป"

"ห้ามทิ้งแม้แต่คนเดียว เราจะไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง"

"ไม่มีใครเข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องทำ พวกเขาไม่มีวันเข้าใจคำว่า มิตรร่วมรบ"

"ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วแม้กระทั่งตัวฉันเอง"

"ไม่มีใครอยากจะเป็นฮีโร่ แต่บางครั้งผลมันก็ออกมาแบบนั้น"

ที่รักคุณยังเข้มแข็งพอที่จะสู้ชีวิตต่อไป ผมรักคุณและลูกๆสุดหัวใจ วันนี้ พรุ่งนี้ ขอให้แต่ละวัน
สร้างสรรค์สิ่งที่ดี จงยิ้มสู้อย่าถอดใจถ้อถอยแม้ในยามมืดมน สุดท้ายนี้ที่รักของผม
คืนนี้ช่วยเอาลูกๆเข้านอน บอกว่าผมรักพวกเขา แล้วจงกอดลูกแทนผม จูบลาลูกแทนพ่อด้วย


คำคมจากหนังเรื่อง Black Hawk Down ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น