วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

The A Team หน่วยพิฆาตเดนตาย

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The A Team

"ชัยชนะที่มาจากความรุนแรง มันก็ไม่ต่างจากการแพ้ เพราะมันอยู่เพียงชั่วคราว"

"จงใช้ความรุนแรงหากมีความรุนแรงในหัวใจ ดีกว่าสร้างภาพเป็นคนดี เพื่อปกปิดความไร้น้ำยา"

"คานธีไม่เคยกลัวการต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขาเชื่อมั่น"

ข้าจะไม่ทำให้สหายข้าผิดหวัง ข้ากล้าหาญแสดงให้โลกรู้ว่าข้าคือทหารที่ผ่านการคัดเกณฑ์ 
เทพคุ้มครองให้ข้ากล้าฝ่าประจัญศัตรู ข้าจะชนะศัตรูในสมรภูมิเพราะข้าฝึกฝนมาดี 
และข้าจะต่อสู้ สู้อย่างสุดกำลัง

"มันจะเป็นทุกอย่างที่คุณอยากให้เป็น"

"ทุกอย่างมันต้องมีแผน และที่ฉันชอบที่สุดก็ตอนที่แผนสำเร็จนี่แหละ"

"สงครามกลางฟ้านี่แหละการต่อสู้ลูกผู้ชาย"

"เงินซื้อไม่ได้ทั้งกึ๋นทั้งสมอง และแกไม่มีทั้งสองอย่าง"

"พวกเขาพลากชีวิตเราไปได้ แต่พวกเขาไม่มีวันพลากอิสระภาพของเรา"

"นั่นเขาไม่เรียกว่าทำเป็นไอ้น้อง"

"ประกอบปืนแบบนี้ มีชีวิตรอดมาได้ถึงป่านนี้ แสดงว่าต้องมีพระดี"

"ให้ผมหนึ่งนาทีผมเก่ง ให้ผมหนึ่งชั่วโมงผมเจ๋ง ให้ผมหกเดือนไม่มีใครชนะผมได้"

"อดทน เห็นอกเห็นใจ คือหนทางสู่การอภัย"

"สันดานเดิมมันแกยาก แต่ยังไงมันก็ต้องแก้"


คำคมจากหนังเรื่อง The A Team หน่วยพิฆาตเดนตาย


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น