วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Bridge to Terabithia สะพานมหัศจรรย์

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Bridge to Terabithia

"เธอจะเห็นเพียงแค่หลับตาและเปิดหัวใจให้กว้าง เธอจะสร้างโลกใหม่ได้"

"รางวัลชีวิตที่ดีที่สุดคือ การตั้งใจทำงานที่คุ้มที่จะทำ"

"อย่าให้เด็กอื่นมาขวางทางเธอได้"

"เราต้องมีที่ ที่ที่เป็นของเรา"

"ฉันมีเวลาเหลือไม่พอที่จะได้เห็นทุกสิ่ง นั่นหละที่ทำให้มันพิเศษ"

"ตัวเรามันก็ต้องเป็นตัวเรา ไม่ใช่พ่อแม่"

"เธอเป็นคนที่ต้องเชื่อแต่ไม่ชอบ ฉันไม่เชื่อแต่คิดว่ามันงดงาม"


คำคมจากหนังเรื่อง Bridge to Terabithia สะพานมหัศจรรย์


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น