วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

Taken สู้ไม่รู้จักตาย

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Taken

"คนเราต้องโตขึ้น"

"ผมยอมทำทุกอย่างได้เพื่อลูก"

"คุณยอมสละชีวิตคู่เพื่อชาติมาแล้ว คุณจะทำเรื่องเล็กๆแค่นี้ให้ลูกไม่ได้เหรอ"

ฉันไม่รู้ว่าแกเป็นใคร ไม่รู้ว่าแกต้องการอะไร ถ้าแกต้องการเงินล่ะก็ บอกได้เลยฉันไม่มีเงิน 
แต่ที่ฉันมีคือฝีมือฉกาจเฉพาะด้าน ฝีมือที่ฉันเรียนรู้จากงานที่ทำมานาน
ฝีมือที่ทำให้ฉันเป็นฝันร้ายสำหรับคนอย่างแก ถ้าแกปล่อยตัวลูกสาวฉันตอนนี้ถือว่าเราจบกัน 
ฉันจะไม่หาพวกแก ไม่ตามล่าพวกแก แต่ถ้าไม่ปล่อย ฉันจะตามหาแก 
ฉันจะหาแกเจอแน่ และฉันจะฆ่าแก

"งานที่ทำสอนให้รู้จักระวัง"

"จะมีอะไรเลวร้ายไปกว่า การที่พ่อนั่งอยู่ที่ปลายสายขณะที่ลูกสาวกำลังถูกลักพาตัว "

"ฉันแค่ลาออกยังไม่ได้ตาย"


คำคมจากหนังเรื่อง Taken สู้ไม่รู้จักตาย


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น