วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

Bandidas บุษบามหาโจร

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Bandidas

"ไม่ช่วยเพื่อนในยามลำบากแล้วคุณจะไปช่วยใคร"

"คุณควรเริ่มเปลี่ยนโลกได้แล้ว"

"การทำเพื่อผดุงคุณธรรมคือต้องค้นหาความรับผิดชอบ"

"เราพึ่งโชคทุกครั้งไม่ได้"

"การปล้นมันง่ายแต่ที่ยากคือการหนี"

"ทุกอย่างย่อมต้องมีครั้งแรก"

"ถ้าเธอจูบผู้ชายเป็นเขาจะไม่มีวันลืมเธอ แต่ถ้าจูบไม่เป็นเขาจะไม่มีวันจำเธอได้"

"ไว้ใจคู่หูด้วยชีวิต"

ฉันอาจไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร แต่ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่คนแบบไหน 
ฉันไม่ใช่คนที่จะทำให้ประเทศของตนเองผิดหวัง

"การทำสิ่งถูกเป็นสิ่งที่มีเกียรติ"


คำคมจากหนังเรื่อง Bandidas บุษบามหาโจร


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น