วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

Iron Man มหาประลัยคนเกราะเหล็ก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Iron Man

"โลกไม่ได้ดีพร้อมแต่เราก็มีอยู่โลกเดียว"

"อุตสาหกรรมการผลิตอาวุธโดยพิทักษ์สันติภาพ"

"สันติภาพ คือ การที่มีไม้ตะพดที่ใหญ่กว่าใคร"

"สุดยอดอาวุธ คือ อาวุธที่ไม่มีวันต้องใช้"

"คุณคือผู้มีทุกอย่างที่ว่างปล่าว"

"ชีวิตคุณอย่าให้เสียปล่าว"

"เวลาที่ผมเข่นฆ่าผู้คนคุณกลับยืนข้างผม แต่พอผมจะช่วยคนคุณกลับทิ้งผมไป"

"ผมอาจจะบ้า แต่ผมจะไม่จมอยู่กับอดีต"

"ไม่มีเครื่องบินรบไร้มนุษย์ลำใดจะเหนือไปกว่าสัญชาตญาณนักบิน"

"บางทีคนเราไม่ต้องหัดเดินก็วิ่งได้เลย"

"ต้องไม่ล้ำเส้นกันถึงเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกันได้"

"ผมคงตายไปแล้วถ้าฟ้าเห็นผมหมดค่า"


คำคมจากหนังเรื่อง Iron Man มหาประลัยคนเกราะเหล็ก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น