วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The Maze Runner

"ทำมันไม่ได้ง่ายเหมือนพูด"

"โลกนี้มันโหด"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเรามีกันและกัน"

"ถ้ากลับมาไม่ได้ก็ไม่ได้กลับ เราเสี่ยงชีวิตคนอื่นไม่ได้"

"เราอยู่ที่นี่ตลอดไปไม่ได้"

"พวกเขาก็ต้องคิดถึงฉันแต่ฉันคิดถึงพวกเขาไม่ได้เพราะจำไม่ได้"

คนเก่าที่เราเคยเป็นมันไม่ได้มีตัวตนอีกต่อไปแล้ว 
แต่สิ่งที่สำคัญคือคนที่เราเป็นและสิ่งที่เราทำตอนนี้

"ฉันไม่ได้หลอกให้นายกลัวเพราะนายกลัวอยู่แล้ว"

"ฉันพร้อมจะลุยเสี่ยงออกไปมากกว่าจมปลักอยู่นี่"


คำคมจากหนังเรื่อง The Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น