วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

Taken 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Taken 2

"คนตายเรียกร้องหาความยุติธรรม หนี้แค้นต้องได้รับการชำระ"

"พ่อต้องไว้ใจให้หนูเรียนรู้เองบ้าง"

"แกอยากเล่นกับฉันใช่ไหม ฉันก็ชอบเล่นกับแกเหมือนกัน"

"ถ้าผมทำอะไร ผมจะจดจ่ออยู่กับมัน ต่อให้ผมบอกตัวเองว่าควรจะเปลี่ยนแปลง ผมก็ทิ้งมันไม่ได้"

"เมื่อหมาเจอกับกระดูกสิ่งสุดท้ายที่คุณอยากทำคือแย่งกระดูกจากมัน"

"ถ้าฉันฆ่าแก ลูกของแกก็จะตามมาฆ่าฉัน และฉันก็จะฆ่าพวกมัน"


คำคมจากหนังเรื่อง Taken 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น