วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

Taken 3 ฅนคมล่าไม่ยั้ง

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Taken 3

"ไม่ว่าลูกจะโตแค่ไหน เราก็ยังเห็นลูกเป็นเด็กเสมอ"

"มันทำให้ฉันเป็นคนเลวมากไหม ที่แต่งงานกับคนหนึ่งแต่ยังฝันถึงชายอีกคน"

"อย่าไว้ใจใคร"

"เขาไม่ใช่คนอันตราย แต่โลกที่เขาอยู่ต่างหากที่อันตราย"

"เขารักเธอ นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันรู้"

"ตอนนี้ฉันแน่ใจว่านายรู้ว่าฉันเป็นใครและสามารถทำอะไรได้บ้าง"

"สิ่งสำคัญข้อแรกของผมคือปกป้องคนๆเดียวที่ผมเหลืออยู่"

"ฉันจะตามหาแกและเราต่างรู้อะไรจะเกิดขึ้น"


คำคมจากหนังเรื่อง Taken 3 ฅนคมล่าไม่ยั้ง


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น