วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Where Hope Grows พลังแห่งมิตรภาพ

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Where Hope Grows

"ผมสบายดี ถึงผมจะรู้สึกไม่ค่อยดี แต่ผมจะทำให้มันดี"

"หัวใจที่เบิกบานคือยาชั้นยอด"

"บางครั้งชีวิตคนเรามันก็ไม่ยุติธรรม เราอาจจะไม่ได้ทุกสิ่งที่เราต้องการ"

ชีวิตเรานั้นสั้น ควรมีชีวิตอยู่ด้วยความกล้าหาญ ไม่ใช่เต็มไปด้วยความกลัว
เราต้องรู้ตัวเองว่าความฝันของเรานั้นยิ่งใหญ่กว่าความทรงจำ เราจะยึดติดอยู่กับอดีตไม่ได้
ชีวิตนั้นมีเพื่ออยู่ ชีวิตนั้นมีท้วมท้น 
ลองมองไปรอบๆสุสานแล้วจะเห็นว่า สองวันที่สลักไว้บนหลุมฝังศพนั่นคือวันเกิดและวันตาย
ชีวิตทุกชีวิตบนโลกใบนี้ต่างก็เกิดมาพร้อมสองวันนี้ เครื่องหมายที่ขีดขั้นกลางระหว่างสองตัวเลข
คือสิ่งกำหนดชีวิตของเรา คือนิยามชีวิตของเรา จงมองเอาไว้เป็นสิ่งเตือนใจว่า
ชีวิตคนเรานั้นมีคุณค่า


คำคมจากหนังเรื่อง Where Hope Grows พลังแห่งมิตรภาพ


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น