วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Gran Torino คนกร้าวทะนงโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Gran Torino

สิ่งที่หลอกหลอนคนเราที่สุด คือสิ่งที่ไม่ได้ถูกสั่งให้ทำ

"ผมสงบอยู่แล้ว"

"คุณเป็นพวกจดจ่อกับคำสัญญาที่คุณทำไม่ได้"

"ตายคือความหวานปนขม ขมจากความเจ็บปวดและหวานจากการได้ไถ่บาป"

"เวลามีสิ่งผิดปกติเราต้องรีบลงมือ"

"ผมต้องชมคุณนะหลวงพ่อ หนนี้คุณมาพร้อมปืนที่มีกระสุน"

"การทำให้อะไรๆง่ายขึ้นมันไม่ใช่เรื่องผิด"

"การใช้ชีวิตของคุณไม่มีความสุข เพราะคุณห่วงชีวิตตัวเอง"

"ฉันไม่ใช่คนที่น่าคบที่สุดในโลก แต่ว่าฉันได้ผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลกแต่งงานกับฉัน"

"เครื่องมือทุกชิ้นมีเป้าหมาย ของทุกอย่างมีงานต้องทำ"

"สุภาพแต่ไม่ต้องสอพลอ"


คำคมจากหนังเรื่อง Gran Torino คนกร้าวทะนงโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น