วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

I Robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

I Robot

"การมีอคติ ทำให้ไร้เหตุผล"

"ฉันทำให้หุ่นยนต์เป็นมนุษย์มากขึ้น"

"กฏมีไว้ให้คนฝ่าฝืน"

"การคิดว่าเราเป็นคนเดียวในโลกที่ยังมีเหตุผล คือบ้าอย่างงั้นเหรอ"

"คนเป็นผู้สร้างปีศาจ ปีศาจฆ่าคน ทุกๆคนฆ่าปีศาจ"

"ผมไม่ใช่คนที่เหมาะกับนานนี้ แต่ผมเป็นคนที่เจ๋งที่สุดสำหรับงานนี้"

"คุณเป็นคนฉลาดที่โง่ที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาในชีวิต"

"หุ่นยนต์ไม่มีหัวใจ เป็นแค่ไฟกับนาฬิกา"

"ผู้ถูกสร้างต้องปกป้องผู้สร้าง ในบางครั้ง"


คำคมจากหนังเรื่อง I Robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น