วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

The Martian เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The Martian

"การเป็นตัวของตัวเอง ง่ายกว่าการพยายามเป็นอะไรที่คนอื่นต้องการ"

"ฉันจะไม่ยอมตายที่นี่"

"ไฟสามารถทำให้ทุกคนตายได้ในอวกาศ"

"คุณจะยอบรับความตายหรือคุณจะสู้เพื่ออยู่รอด"

"จะเสียใจมากกว่าถ้ารู้ว่าเพื่อนยังอยู่แต่ช่วยไม่ได้"

"ดาวอังคารตกเป็นของผมแล้ว ผมเจ๋งกว่านีล อาร์มสตรองซะอีก"

เราสู้ในสงครามเดียวกัน ทุกครั้งมีอะไรผิดพลาด โลกหลงลืมว่าเราทำไปทำไม
ผมพยายามปกป้องสิ่งที่เราทำ มันใหญ่กว่าคนคนเดียว


คำคมจากหนังเรื่อง The Martian เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น