วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Blood Diamond เทพบุตรเพชรสีเลือด

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Blood Diamond

"เมื่อใดพบสิ่งมีค่าในทวีปแอฟริกา เมื่อนั้นการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จะบังเกิด"

"ในสนามรบไม่มีแบ่งสีผิว"

"ลึกๆผมเชื่อมั่นว่า คนเรามีพื้นฐานเป็นคนดี"

"คนพวกนี้ไม่ได้ส่งเสริมสงคราม แต่ว่าสร้างสถานการณ์เพื่อให้สงครามดำเนินต่อไป"

"จะเอาชีวิตเข้าเสี่ยง ก็ต้องมีผลตอบแทน"

"ที่นี่เป็นประเทศของผม เราอยู่ที่นี่ก่อนคุณมาและจะยังอยู่หลังจากคุณไป"

"ทุกยุคทุกสมัยโลกก็จะล่มสลายทั้งนั้น"

"ผมเข้าใจว่าคนขาวต้องการเพชรของพวกเรา แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเราต้องมาทำร้ายกันเอง"

"ดีใจจริงๆที่ได้เจอคุณ"

"ฉันต้องเป็นปีศาจเพราะฉันมีชีวิตอยู่ในนรก"


คำคมจากหนังเรื่อง Blood Diamond เทพบุตรเพชรสีเลือด


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น