วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Captain America The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Captain America The Winter Soldier

ทหารต้องเชื่อใจกันได้ ถึงจะเกิดเป็นกองทัพ
ไม่งั้นก็เป็นได้แค่กุ้ย ที่ไล่ยิงชาวบ้าน

"ฉันใช้ชีวิตคุ้มแล้ว เรื่องเดียวที่เสียใจ คือคุณไม่ได้ใช้ชีวิตของคุณ"

โลกใบนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่มีใครอยู่จุดเดิมได้
ทำได้แค่ทำให้ดีที่สุด และบางทีดีที่สุดที่จะทำได้ ก็คือการเริ่มต้นใหม่

"ทุกอย่างแก้ไขได้ ถ้ามีงบพอ"

"ผมยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณไม่รู้"

"การสร้างโลกใหม่ที่ดีกว่าเดิมบางครั้งมันก็คือการต้องทุบทำลายโลกเก่า ซึ่งเป็นการก่อศัตรู"

"เขาคือวีรชนไม่ใช่คนทรยศ"

"กฎข้อแรกของการหลบหนี คือ อย่าวิ่ง"

"มันยากที่จะไว้ใจคนที่เราไม่รู้จักตัวตนจริงของเขา"

"หากพยายามพรากเสรีภาพจากมนุษย์ มนุษย์จะสู้"

"คนเราทุกคนมีปัญหาเหมือนๆ กัน คือ ความเสียใจ และ ความรู้สึกผิด"

"สันติภาพไม่ใช่เครื่องวัดความสำเร็จ แต่มันคือสำนึกรับผิดชอบ"

"นายยังมีฉัน ฉันจะเคียงข้างนายจนสุดทาง"

บางอย่างทิ้งไว้ในสมรภูมิ แต่ก็มีหลายอย่างกลับมากับเรา
เราต้องมาคิดหาทางออก ว่าเราจะแบกมันยังไง
จะแบกให้หนักเป็นกระเป๋าเดินทาง
หรือกระเป๋าตังค์เบาๆ อยู่ที่เรา

"เสรีภาพนั้นแพง เพราะมันสูงค่า เป็นราคาที่ผมยอมทุ่ม"

"ไม่มีสิ่งใดน่าสะพรึงกลัวไปกว่าอภินิหาร"

"ใช้ชีวิตมันยากนะ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ใช้ชีวิต"

"บางอย่าง ทำแล้วก็ยากที่จะข่มตาหลับ แต่ก็ต้องทำ เพื่อเสรีภาพของผู้คน"


คำคมจากหนังเรื่อง Captain America The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น