วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Transformers

"ไม่เสียสละ ชัยชนะก็ไม่เกิด"

"คนไม่ได้เลือกรถ รถต่างหากเลือกคน"

"ได้หญิงห้ามทิ้งเพื่อน"

"ชีวิตคนเราก็ต้องมีคราวที่ต้องยอมเสียสละอะไรกันบ้าง"

นี่เป็นเรื่องความฝันของเด็กคนหนึ่ง กับคำสัญญาจากชายอีกคน 
ถามตัวเองว่าเป็นพระเจ้าจะทำยังไง

"อุบัติเหตุครั้งนั้น นำพาชะตาเรามาพบกัน"

"เขาจะตายปล่าวถ้าหากว่าเราทำภารกิจไม่ลุล่วง"

"ไม่ว่าจะเป็นยังไงฉันไม่เสียใจที่ขึ้นรถมากับเธอ"

"เป็นเพราะความกลัวหรือความกล้ากันหละที่ทำให้เจ้าดิ้นรนต่อสู้"

"เมื่อสิ้นสุดวันนี้หนึ่งเดียวที่จะยืนหยัด อีกหนึ่งจะพินาศ"

"เจ้ายังคงต่อสู้เพื่อพวกอ่อนแอ นี่แหละที่ทำให้เจ้าพ่าย"

เราเสียสหายแท้ไปหนึ่ง แต่ก็ได้เพิ่มอีกมากมาย ขอบคุณทุกๆคน 
ความกล้าหาญท่านช่างเป็นเกียรตินัก

เราประจักษ์แล้วในความหาญกล้าของพวกเขาแม้จะห่างไกลกันคนละโลก 
พวกเขาก็มีดีมากกว่าที่เห็นไม่ต่างจากพวกเรา

"สิ่งมีชีวิตจิตใจทั้งหลายมีสิทธิจะมีเสรีภาพ"


คำคมจากหนังเรื่อง Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น