วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Transformers Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Transformers Dark of The Moon

"เส้นทางนักต่อสู้มักโดดเดี่ยวเสมอ"

"นี่เป็นก้าวเล็กๆของมนุษย์คนหนึ่ง แต่เป็นก้าวกระโดดของมนุษยชาติ"

งานแรกที่ทำหลังเรียนจบคือหัวเลี้ยวหัวต่อ อาจส่งชีวิตให้รุ่งโรจน์ไปในสายงานที่ใช่ 
หรือรุ่งร่วงตกลงห้วงอเวจีที่กลืนกินทั้งชีวิต

"อย่าคร่ำครวญกับอดีตนักรบหนุ่ม เพราะฝีมือเจ้าเผ่าพันธุ์ของเราจึงยังอยู่รอด"

"ฉันจะตามรักเธอ ไปจนกาลอวสาน"

"ถ้าเมียยิ้มชีวิตเราก็แย้ม ถ้าเมียยิ้มไม่ออกเหมือนตกนรกชาตินี้ตายทั้งเป็น"

"ถ้าเราไม่ใช่คู่กรณีจงเลือกข้างฝ่ายที่จะชนะ"

"ขอแค่โลกใบนี้มีเธอ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อปกป้องมัน"

"ช่วยเห็นคุณค่าเวลามีใครหยิบยื่นงานให้ทำ"

"เธอเป็นสหายของเรา และจะเป็นตลอดไป"

"ทุกความสัมพันธ์ส่งผลเสมอ"

"อกหักก็ยังรอดได้ อกหักไม่ยักกะตาย"

ข้ายอมลดตัวทำงานกับเจ้า ข้าไม่ได้คิดจะทำงานให้เจ้า 
จงใช้สมองแยกแยะและจำไว้ว่ามันต่างกัน

"เป้าหมายของคนส่วนมากย่อมมีน้ำหนักกว่าคนส่วนน้อย"

"อิสระภาพเป็นสิ่งที่ทุกชีวิตพึงมี"

"ท่านไม่ได้ทรยศต่อข้า แต่ทรยศต่อตนเอง"

"เธออาจจะสิ้นศรัทธาในพวกเรา แต่อย่าสิ้นศรัทธาในตัวเธอเอง"

ในทุกสงครามจะมีความสงบท่ามกลางเหล่าพายุ จะมีครั้งที่เราสูญสิ้นศรัทธา 
คราวที่เหล่าพันธมิตรล้วนหันหลังให้


คำคมจากหนังเรื่อง Transformers Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น