วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

War Rogue Assassin โหดปะทะเดือด

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Rogue Assassin

"ความเจ็บปวดเป็นอาวุธได้ หากนายเลือกให้มันเป็น"

"ลูกผู้ชายต้องมีอะไรเป็นของตัวเองบ้าง"

"มีหลายคนต้องตายเพราะคิดว่าฆ่ามันได้"

"เสียเงินเรื่องเล็กแต่เสียหน้าเรื่องใหญ่"

"เราจะไว้ใจคนที่ทรยศนายเก่าของตัวเองได้ยังไง"

"ทุกนาทีที่เดินไปทุกสิ่งเปลี่ยน"

"ลูกผู้ชายเราฆ่าได้หยามไม่ได้ แม้แต่ครอบครัวก็อย่าได้หยาม"

"เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้ทุกอย่างชะตาลิขิตไว้แล้ว"

"อย่าปล่อยเสือเข้าป่า"

"อนาคตเราขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเลือก"

"มัวแต่ฝังใจอยู่กับอดีตก็มีแต่ความเจ็บปวด"


คำคมจากหนังเรื่อง War Rogue Assassin โหดปะทะเดือด


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น