วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Green Zone

"เหตุผลที่เรามารบมันสำคัญเสมอ"

"อย่าซื่อนักสิ"

"อะไรที่คุณต้องการ ผมต้องการยิ่งกว่าคุณ"

"ผมสู้เพื่อประเทศผม ไม่ใช่เพื่อเงิน"

"คุณจะสูญทุกอย่างถ้ารบกับเรา"

"คูณไม่มีสิทธิ์ตัดสินชะตากรรมของประเทศอื่น"

"คุณทำอะไรไว้ที่นี่บ้างคุณรู้ไหมแล้วต่อไปใครจะเชื่อใจเรา"

"มิตรหรือศัตรู ไม่ได้อยู่ที่คำพูด แต่อยู่ที่การกระทำ"


คำคมจากหนังเรื่อง Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น