วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Chappie

"ลิขิตชีวิต อย่าให้ชีวิตลิขิตเรา"

"ในชีวิตจะมีผู้คนมาตีกรอบว่านายทำอะไรไม่ได้ จำไว้น่ะอย่าไปฟังเด็ดขาด"

"อย่าให้ใครมาตีกรอบศักยภาพเรา"

ไม่สำคัญหรอกว่าภายนอกเราจะเป็นยังไง เมื่อเราตายไปร่างของเราก็จะถูกทิ้งไว้ 
แต่จิตวิญญาณของเราจะเดินทางไปที่ต่อไป


คำคมจากหนังเรื่อง Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น