วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Catch Me If You Can จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Catch Me If You Can

"ผมเหนื่อยตามจับเขามานาน เกินจะให้คุณฆ่าตาย"

มีหนูเล็กๆสองตัวตกลงไปในถังใส่ครีม หนูตัวแรกนั้นยอมแพ้ปล่อยให้ตัวเองจมครีม 
หนูตัวที่สองไม่ยอมแพ้ มันตะเกียกตะกายสุดชีวิตกระทั่งที่สุดมันก็ปั่นจนครีมกลายไปเป็นเนย
แล้วก็ปีนออกไป ในช่วงเวลานี้ผมคือหนูตัวที่สอง

"เหตุผลเดียวกับที่ทีมแยงกี้ชนะตลอด เพราะทีมคู่แข่งคู่มัวแต่มองลายเสื้อ"

"การลงทุนมันไม่ใช่เรื่องแพ้หรือว่าชนะ แต่มันเป็นเรื่องของความเสี่ยง"

"สิ่งที่เราทำ คือสิ่งที่เราต้องตัดสินใจ"

"ไม่ต้องกลัวนี่ไม่ใช่การสอบ ไม่มีคำตอบผิดถูก"

"สุจริตชน ไม่มีอะไรต้องกลัว"

"สิ่งเลวร้ายที่สุดสำหรับนักต้มตุ๋น คือถูกเปิดเผยโฉมหน้า"

"ถ้าหากคุณเป็นพ่อคน คุณจะรู้ว่าผมไม่มีทางทรยศลูกผม"

"ผู้ชายอย่างเราไม่มีค่า หากขาดผู้หญิงที่เรารัก"

"เช็คของนายโกหกได้ ไม่เก่งเท่าตัวนาย"

"ฉันเลิกไม่ได้มันเป็นหน้าที่ฉัน"

"บางครั้งอยู่กับคำโกหก มันง่ายกว่า"


คำคมจากหนังเรื่อง Catch Me If You Can จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น