วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Battle Los Angeles วันยึดโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

Battle Los Angeles

"หน้าที่เราคือก้าวต่อไป สู้ต่อไป"

"แก่ไม่แก่อยู่ที่ความรู้สึก"

"จากประสบณ์การของผม ลุยแหลกมันไม่เท่าไหร่หรอก"

"เขาพยายามเต็มที่แล้ว ที่จะอยู่ช่วยเรา"

"ถอยทำถ้วย เราพึ่งมาถึง"

"นาวิกไม่เคยยอมแพ้"

"ผมรอดมาได้ ทั้งๆที่ไม่น่าจะรอด"

"ลูกน้องตาย สบายจ่า"


คำคมจากหนังเรื่อง Battle Los Angeles วันยึดโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น