วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Suicide Squad ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

คำคม คำคมหนัง คำพูดหนัง คำคมภาษาอังกฤษ คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์โดย moviespresent.blogspot.com

Suicide Squad

I'm bored. Play with me!
ฉันเบื่อ เล่นกับฉันหน่อย

นางเป็นลูกครึ่งระหว่างความสวยงามและความบ้าคลั่ง

Suicide Squad Quotes

Everyone's has a weakness, and a weakness can be leveraged.
ทุกคนล้วนมีจุดอ่อน และจุดอ่อนมีไว้ขยี้

หนูรู้ว่าพ่อทำเรื่องไม่ดี ไม่ต้องห่วง หนูยังรักพ่อนะ

Suicide Squad Quotes

I'm not gonna kill you. I'm just gonna hurt you really, really bad.
ฉันไม่ฆ่าเธอหรอก ฉันแค่จะทรมาณเธอ แบบที่เจ็บ เจ็บหนักมาก

Suicide Squad Quotes

Love your perfume. What is that, Stench of Death?
ชอบน้ำหอมเธอนะ กลิ่นอะไร น้ำเหลืองแช่ศพเหรอ

อย่าเอ่ยคำสาบานโดยไม่ได้ยั้งคิด เมื่อเธอยินยอม เธอจะทำให้อีกฝ่ายมีอำนาจ

Suicide Squad Quotes

Here’s to honor among thieves.
เพื่อเกียรติยศในหมู่โจร

เธอจะฆ่าคนมากมาย แล้วจะมาหลับสบายไม่ได้ ถ้าเธอรู้สึกถึงความรัก

Suicide Squad Quotes

Did you just threaten me?
กล้าขู่ผมเหรอครับ

ความหวังเปลี่ยนโชคชะตาไม่ได้เพื่อน

Suicide Squad Quotes

Don’t forget, we’re the bad guys.
อย่าลืมสิ เรามันวายร้าย


Suicide Squad Quotes

คำคมจากหนัง Suicide Squad ทีมพลีชีพมหาวายร้าย



แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น