วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

The Mummy เดอะ มัมมี่ คืนชีพคำสาปนรกล้างโลก

คำคมจากหนัง คำคมหนังดัง คำคมภาพยนตร์ โดย moviespresent.blogspot.com

The Mummy

"ความตายเป็นเพียงการเริ่มต้น"

"ความแข็งแกร่งของคุณทำให้ผมแข็งแกร่ง"

"เขาอาจจะเถื่อนแบบคาวบอยแต่ก็รักษาสัจจะดีพอ"

"ฉันใช้ชีวิตเป็นเดิมพันไม่เคยใช้เงิน"

"สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันตกใจคือมารยาทของคุณ"

"ตลอดมานายมีความกล้ามากกว่ามีกึ๋น"

"คนฉลาดย่อมตกเป็นทาสของผีร้าย"

"ยอมแพ้ในวันนี้ เพื่อชนะในวันหน้า"

ฉันหวังแค่ว่า ฉันจะสามารถติดอยู่บนเครื่องกับเพื่อน ถูกยิงไฟลุกตายอย่างก้องฟ้า 
แทนที่จะมานั่งจับเจ่าและผุผังอย่างนี้ ด้วยความเบื่อน่ายและมึนเมา

"รอดวันนี้เพื่อสู้วันพรุ่งนี้"


คำคมจากหนังเรื่อง The Mummy เดอะ มัมมี่ คืนชีพคำสาปนรกล้างโลก


แนะนำคำคม ประโยคเด็ดๆ เพิ่มเติมหรือพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันได้ครับ
ฝากกด share ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น